+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Căn hộ màu gỗ siêu ấm áp với cách phân chia không gian thông minh dành cho vợ chồng
Cập nhật: 10:32 22/06/2022
Hai vợ chồng cùng 3 con nhỏ sống trong một căn hộ có diện tích vừa phải. Bài toán của kiến trúc sư được đặt ra chính là tạo sự thông thoáng, tối đa hóa diện tích cho từng thành viên.
 
Với mỗi người, ngôi nhà đẹp trước hết phải là không gian được thiết kế phù hợp với lối sống, thói quen sinh hoạt. Làm thế nào để căn hộ vừa vặn với các thành viên trong gia đình, không lãng phí diện tích cho những chức năng không thực sự cần thiết.
 
Và điều hết sức quan trọng chính là các thành viên trong gia đình cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Hai vợ chồng trẻ đều cảm thấy yêu thích đồ gỗ. Đây chính là lý do toàn bộ không gian được sử dụng phần lớn là đồ gỗ.
 
Đội ngũ thiết kế kết hợp với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để tạo nên một không gian sống thân thiện với môi trường, đáp ứng ánh sáng tự nhiên khuếch tán. Mọi người trong gia đình hoàn toàn cảm thấy thư giãn, thoải mái, vui vẻ và được là chính mình.
 
 
Ba thiên thần nhỏ của hai vợ chồng trẻ.
 
 
Căn nhà là "thiên đường" đối với cả gia đình.
 
 
Không gian thông thoáng, tiện ích.
 
Khu vực lối vào được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện ích và ấn tượng. Hệ tủ gỗ kịch trần với đường viền mềm mại. Các cánh tủ thực sự nổi bật duyên dáng với những đường vân gỗ. Không thể thiếu những chiếc móc nhỏ xinh bên ngoài để mang đến tiện ích cho việc sử dụng.
 
Khu vực lối vào kết nối liền mạch với phòng khách. Các không gian lưu trữ đều được sử dụng tủ bo viền vát góc nhọn, vừa đẹp mắt vừa an toàn.
 
 
Khu vực lối vào nhà.
 
 
Các khu vực chức năng nối tiếp nhau.
 
Không gian phòng khách và góc nấu nướng được bố trí trong cùng một không gian. Phòng khách không chỉ được trang bị tủ và ghế sofa dọc hai đầu tường mà còn được tạo bởi nét tinh tế gần gũi với tự nhiên. Cây xanh làm đẹp từng góc nhỏ không gian. Ánh sáng kết nối với sắc màu của gỗ để tạo nên bức tranh thực sự hài hòa.
 
Phần từ cửa ra vào đến khu vực cửa sổ cao từ trần đến sàn được quy hoạch làm tủ âm tường bằng gỗ. Những chiếc tủ là nơi đựng vô số đồ đạc, nhường phần diện tích sàn cho không gian vui chơi của trẻ em. Hai bên cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn giáp với bức tường của hành lang. Ở khoảng trống bên hông, những chiếc kệ mở được sử dụng để đặt những cuốn sách của trẻ em hay những chậu cây nhỏ.
 
 
Căn nhà với khoảng cửa sổ kính thoáng đãng.
 
 
Màu sắc của gỗ tạo điểm nhấn trong không gian.
 
 
 
Các khu vực chức năng nối tiếp nhau.
 
Khu vực bếp được thiết kế chủ yếu bằng vật liệu thép không gỉ, ngoài độ bền thì còn ưu điểm dễ lau chùi, nhấn mạnh thói quen sinh hoạt, cho phép các vật liệu chất lượng được làm đẹp cho căn phòng.
 
Bên cạnh đó, bộ bàn ăn được sử dụng chất liệu cao cấp. Toàn bộ không gian hướng tầm nhìn ra khu vườn cây xanh bên ngoài. Khung cửa sổ dài mang đến ánh sáng mặt trời cùng view tuyệt đẹp. Bếp luôn là nơi chuẩn bị nấu nướng, tự tay làm món tráng miệng hoặc dùng làm bàn làm việc…
 
 
 
Phòng ngủ master được thiết kế riêng tư. Không gian tách biệt với khu vực sinh hoạt chung, được kết nối với sân phía sau. Khu vực nhỏ nhưng vẫn đủ chức năng, từ nghỉ ngơi đến nơi làm việc, kệ đựng đồ…
 
 
Phòng ngủ tiện ích.
 
 
Để duy trì không gian dành riêng cho trẻ, các khu vực chức năng trong căn hộ đều được quy hoạch rõ ràng, khéo léo và linh hoạt. Phòng ngủ của bé cũng đơn giản với chất liệu gỗ. Không gian hướng tới sự tự nhiên và thân thiện.
 
 
 
Không gian ngập nắng gió.
 
Phòng tắm với phong cách Nhật, màu sắc trung tính, vật dụng đồ dùng thiết bị hiện đại. Màu gỗ được xuất hiện như màu nhấn giúp cân bằng không gian cũng như tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
 
 
Phòng tắm hiện đại.
 
Nguồn: Sưu tầm
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng