+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Căn hộ Quận 7 thiết kế tối giản mang phong cách thời trang ấn tượng
Cập nhật: 08:00 29/03/2024
Căn hộ 2 Phòng ngủ có diện tích 75m2 được thiết kế tối giản và hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố độc đáo và cá tính nằm tại khu dân trí cao, yên tĩnh và mát mẻ ở Quận 7.
 
 
Căn hộ 2 phòng ngủ được cải tạo lại dành cho đôi vợ chồng trẻ, hướng đến thông điệp tối giản, hiện đại và mang cá tính độc đáo từ phong cách thời trang đường phố Dark wear.
 
 
Sự phối hợp hài hòa giữa các phong cách trên tông màu chủ đạo là đen và trắng nhằm xóa tan cảm giác ngột ngạt và chật hẹp của căn hộ.
 
Thông điệp này đã được cảm nhận rõ ngay từ khi bước vào không sống, kiến trúc sư đã chọn các yếu tố chủ đạo kết hợp giữa kiến trúc, nội thất và thời trang làm điểm khởi đầu, sau đó cân bằng với những điểm đặc trưng và đường nét hiện đại không thể nhầm lẫn của phong cách tối giản.
 
 
Tập trung vào sự gắn kết và thân mật trong căn hộ 2 phòng ngủ, trong đó kiến trúc sư đã sắp xếp lại nội thất xung quanh phòng khách, bếp để biến khu vực này thành trung tâm và trái tim của căn hộ.
 
 
Quá trình cải tạo bắt đầu với việc tối ưu hóa các không gian. Bếp nấu nằm ngay cửa ra vào kết nối phòng khách để khoảng hành lang lối vào rộng rãi nhằm dựng thêm hệ tủ lưu trữ đồ có gương và băng ghế âm tường.
 
 
Giải pháp ngăn cách giữa phòng ngủ Master, phòng khách và phòng làm việc tích hợp phòng ngủ phụ là các vách kính đụng trần.
 
 
 
Mặc dù phòng khách liền kế bếp và bàn ăn nhưng để tạo thêm ấn tượng thì khu vực khách được lót gỗ trong khi bếp và lối vào là gạch.
 
 
Các vách kính ngăn cách tạo nên sự đa dạng trong bố cục của căn hộ.
 
Trong không gian tổng thể với gam màu đen chiếm ưu thế, bên cạnh đó những màu sắc đối lập như trắng, màu gỗ được sử dụng mang tính tương phản thú vị.
 
 
Ngoài tông màu chủ đạo đen trắng, kiến trúc sư còn tạo điểm nhấn sắc nâu từ gỗ và màu da của đồ nội thất để tăng sự ấm cúng và giảm bớt cảm giác lạnh lẽo mà chủ nghĩa tối giản thường mang lại.
 
Cấu trúc và kỹ thuật của căn hộ được bao phủ bởi nhiều hình dạng và các đường nét khác nhau. Thiết kế kế hợp giữa kiến trúc và thời trang tạo vẻ đẹp hiện đại, cá tính và đơn giản cho đôi vợ chồng trẻ.
 
 
Phòng khách và phòng ngủ được phân chia bởi các vách kính có thể kết nối mọi không gian đồng thời mang đến sự linh hoạt và riêng tư khi cần thiết.
 
 
Ưu điểm của vách kính ngăn cách là tạo độ sáng, độ rộng và sang trọng cho nội thất. Với cấu trúc và kỹ thuật của căn hộ các vách kính này được ứng dụng trên các hình khối vuông hay bo góc sẽ tăng cảm giác thích thú.
 
Mặt bằng kiến trúc căn hộ Quận 7 thiết kế tối giản mang phong cách thời trang ấn tượng.
 
 
Nguồn: Sưu tầm
 
 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng