+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Căn hộ đầy nắng với góc nào cũng riêng tư, hiện đại dù diện tích khiêm tốn
Cập nhật: 11:10 13/06/2022
Không gian với diện tích nhỏ vẫn được thiết kế đầy ấn tượng, thuận tiện cho cuộc sống thường ngày với các khu vực chức năng riêng tư và tiện ích.
 
Một không gian ban đầu với hiện trạng hoàn thiện cơ bản đã được chủ nhà dành thời gian nghiên cứu và chia sẻ những mong muốn của mình với kiến trúc sư.
 
Vì diện tích hạn hẹp nên mọi phương án linh hoạt, giải pháp thông minh được đưa ra. Căn hộ hoàn thiện với đầy đủ nét đẹp hiện đại và tinh tế, khu vực lưu trữ được thiết kế tối ưu với những bức tường chính tạo sự "chuyển động" đầy nghệ thuật của ánh sáng.
 
Không gian chức năng giúp chủ nhân có thể thoải mái bước vào cuộc sống đầy riêng tư và thú vị.
 
 
Căn hộ với diện tích nhỏ nhưng phân chia vô cùng hợp lý.
 
 
Không gian đẹp ấn tượng với gam màu trung tính.
 
Khu vực từ cửa chính bước vào khá hạn hẹp nhưng đã được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng. Gạch lục giác được ốp khu vực lối vào nhằm tạo sự phân chia khu vực một cách rõ nét. Sàn gỗ được lắp đặt ở khu vực tiếp khách và góc nấu nướng. Không gian sinh hoạt chung bao quát đầy đủ chức năng nhưng đã được phấn bổ khéo léo từ màu sắc đến công năng.
 
Không gian sinh hoạt chung được bố trí đầy đủ công năng, tận dụng tối đa diện tích mặt đứng để bố trí hệ thống tủ kịch trần nhằm tăng không gian lưu trữ. Ánh sáng luôn là một trong những yếu tố quan trọng để tăng thêm sự ấm cúng và rõ nét thêm ý tưởng thiết kế, trang trí.
 
 
Những điểm sáng của đèn hắt tường, đèn trần giúp cho từng góc nhỏ trở nên tươi tắn và ấn tượng.
 
 
Không gian phòng khách có thể bao quát toàn bộ căn hộ.
 
 
Khu vực tường tivi giúp tách biệt phòng ngủ với phòng sinh hoạt chung.
 
 
Không gian căn hộ trước và sau khi cải tạo.
 
Bề mặt bức tường được dán giấy dán màu xám mốc độc đáo. Khu vực tường đối diện sofa được bố trí tivi gắn tường. Đây cũng là bức tường khéo che lấp sự phân chia khu vực chung và riêng một cách hài hòa.
 
Hệ tủ màu xám được kết nối với kệ trang trí để bỏ bớt đi áp lực cho những bức tường, thêm điểm nhấn và ánh sáng để tăng thêm sự thuận tiện cho mọi người trong sinh hoạt thường ngày.
 
 
Khu vực bàn làm việc.
 
 
Góc nhỏ còn là nơi ăn tối ấm cúng.
 
 
Hay sử dụng làm nơi thưởng trà, ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
 
 
Kệ trang trí.
 
Khu vực tủ kịch trần được kết nối khéo léo từ phía sau sofa đến khu vực tường kính. Bộ bàn ăn được sử dụng đa năng, thêm chức năng làm việc, đọc sách hay thưởng trà ngắm cảnh. Tận dụng tối đa những chi tiết trang trí từ đèn đến lọ hoa, vật dụng nhỏ xinh để tăng thêm nét cuốn hút, đáng yêu và ấm cúng cho không gian ăn uống.
 
Phòng ngủ chính ngăn chia với khu vực không gian sinh hoạt bằng bức tường kính, nơi mọi người có thể tận hưởng cảm giác riêng tư, ấm cúng và thư giãn sau một ngày bận rộn.
 
 
Không gian nghỉ ngơi riêng tư.
 
 
Góc nhỏ ấm cúng, tiện ích với đủ công năng cần thiết.
 
Khu vực phòng tắm đầy đủ chức năng với hai khu vực chính là khu vực vệ sinh và khu vực tắm rửa. Gam màu trầm được lựa chọn làm tông nền giúp những vật dụng cơ bản trở thành điểm nhấn tỏa sáng.
 
 
Phòng tắm nhỏ xinh, tiện dụng.
 
Nguồn: Sưu tầm
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng