+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Căn hộ 115m² đẹp ngọt ngào với sắc màu lãng mạn mùa thu ở Hà Nội
Cập nhật: 09:36 18/06/2022
Căn hộ được nhà thiết kế lựa chọn những sắc màu của mùa thu, lãng mạn và dịu dàng đủ để mọi người trong gia đình đều 'mong về' sau mỗi ngày làm việc vất vả, tất bật bên ngoài.
 
Chủ nhân của căn hộ yêu thích một không gian sống hiện đại, ấm cúng nhưng cần có sự kết nối với cuộc sống và thiên nhiên bên ngoài.
 
Đó là lý do Stylist Hà Phương quyết định lựa chọn những gam màu thân thiện với môi trường, có sự ngọt ngào và lãng mạn, đủ để khi bước vào, ai cũng có thể cảm nhận như đang nghe một bản nhạc của mùa thu dịu dàng.
 
Stylist Hà Phương chia sẻ rằng, những mong muốn của chủ nhà dù là nhỏ nhất, những tâm sự hay mỗi lần trò chuyện dù chỉ là những chi tiết thoáng qua nhưng đều được chị ghi lại, cảm nhận thật rõ để hiện thực hóa trong từng đường nét của căn hộ.
 
 
Căn hộ nằm trong khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.
 
Khi hoàn thành việc thiết kế, bố trí nội thất cũng như kết hợp màu sắc cho không gian, chủ nhà bước vào với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhất bởi mọi mong muốn của mình đều được hiện thực hóa một cách tinh tế.
 
Căn hộ với diện tích 115m2, nằm trong khu chung cư hiện đại, cao cấp bậc nhất Hà Nội. Chủ nhân là một người kín tiếng, yêu thích không gian riêng tư và sự chiêm nghiệm thư giãn trong chính không gian mà mình đã lựa chọn.
 
 
Không gian rộng rãi với diện tích 115m2 đủ để stylist Hà Phương thiết kế, bố trí sắp đặt nội thất và đồ trang trí một cách hài hòa.
 
Stylist Hà Phương đã vô cùng tâm huyết với căn hộ có khá nhiều ưu điểm này: ánh sáng ngập tràn từng góc nhỏ, mọi khu vực chức năng đều dễ dàng phân chia, vuông vắn và thuận lợi cho việc bố trí nội thất.
 
Chị đã tìm rất nhiều giải pháp để nới rộng không gian, đơn giản hóa cách bố trí để khi bước vào, ai cũng cảm nhận được sự rộng rãi, cảm thấy thảnh thơi và vui vẻ thay vì mất quá nhiều thời gian để dọn dẹp hay ngắm nhìn những chi tiết nhỏ không thực sự cần thiết.
 
 
Không gian phòng khách với vẻ đẹp hiện đại pha lẫn chút cổ điển.
 
 
Điểm nhấn của căn phòng với sofa màu xanh cùng gối tựa họa tiết sinh động.
 
 
 
 
 
Không gian trở nên ấm cúng và ấn tượng với điểm nhấn từ tranh treo tường và thảm trải sàn. Căn phòng không thể thiếu vẻ đẹp của cây xanh.
 
Từ hiện trạng ban đầu, căn hộ được bố trí nội thất, thêm vật dụng trang trí. Với 80 triệu đồng, không gian được hoàn thiện hoàn chỉnh với toàn bộ nội thất bao gồm tủ bếp, tủ quần áo, đồ trang trí, cây cảnh…
 
Không gian phòng khách và phòng ăn được stylist Hà Phương chọn vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với các khu vực chức năng khác, khéo léo đưa vào phong cách Modern Midcentury với một chút Parisian. Đồng thời, tranh của Van Gohn và Monet bản in nhiếp ảnh đã tạo hiệu ứng nghệ thuật tinh tế và cuốn hút cho việc hoàn thiện tổng thể.
 
 
Không gian sống ngập tràn ánh sáng, được phân tách các khu vực chức năng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình.
 
 
Từng góc nhỏ đều ấn tượng với sự gọn gàng, thông thoáng, cách lựa chọn nội thất và vật dụng khá chọn lọc.
 
 
Không gian ấm cúng hơn với sàn gỗ tông màu trầm.
 
 
Góc ăn uống hàng ngày với điểm nhấn từ kệ trang trí, đèn và tranh treo tường.
 
Phòng ngủ nhỏ được lựa chọn làm thế giới riêng tư cho cô con gái 10 tuổi. Không gian phù hợp với lứa tuổi, đề cao sự gọn gàng và đa năng. Cô bé có thể thỏa sức làm mới theo thời gian để căn phòng luôn là một thế giới mới mẻ, đáng yêu cho chính mình.
 
 
Phòng ngủ của cô con gái nhỏ.
 
 
 
Những yêu cầu của chủ nhà đã được thực hiện một cách khéo léo . Căn hộ 2 phòng ngủ 2 phòng vệ sinh với phong cách thiên về cổ điển, nhưng pha lẫn một chút hiện đại. Phòng ngủ chính dành cho hai vợ chồng gia chủ được bố trí nhẹ nhàng, ấm cúng. Căn phòng có sự kết nối từ phong cách đến màu sắc chung của căn hộ. Không gian thoáng sáng giúp mọi người luôn cảm nhận được sự riêng tư khi kéo rèm lại và kết nối với cuộc sống bên ngoài khi mở rèm.
 
 
Không gian của cặp vợ chồng trẻ.
 
 
 
Căn hộ ấm cúng và hiện đại, pha lẫn một chút cổ điển đã giúp gia đình trẻ có một cuộc sống như mơ. Không gian với vẻ đẹp lãng mạn, dịu dàng, mang nốt trầm đủ để lắng xuống những ồn ã, giúp các thành viên có thể tận hưởng sum vầy trong căn hộ sau mỗi ngày trở về.
 
Nguồn: Sưu tầm
 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng