+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Khám phá cận cảnh nội thất Villahouse 400m2 đáng giá triệu đô tại Hải Dương
Cập nhật: 10:23 16/11/2022
Lần này không còn là những căn chung cư mang hơi thở đồng quê Châu Âu nữa mà ta như được sống trong một căn Townhouse Anh Quốc thực sự. Một dự án thiết kế và thi công nội thất Villahouse đáng giá triệu đô. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức nét đẹp nội thất bên trong căn biệt thự nhà phố tại Ecoriver Hải Dương nhé!
 
 
Dự án thiết kế và thi công nội thất đáng giá triệu đô
 
Dự án VillaHouse Ecoriver tại Hải Dương
 
Cùng chúng tôi khám phá một trong những mẫu thiết kế và thi công nội thất villahouse được yêu thích nhất hiện nay ngay nhé. Dưới đây là hình ảnh thi công thực tế nội thất dự án Villahouse Ecoriver. 
 
 
Villahouse gây ấn tượng bởi sự sang trọng, ấm áp và tinh tế
 
Căn villahouse tại trung tâm Ecoriver Hải Dương mang đậm hơi thở trời Âu. Thật không sai nếu nói nội thất nơi đây sẽ đưa tới trải nghiệm xứng đáng triệu đô cho gia chủ. 
 
 
 
Căn villahouse tại trung tâm Ecoriver Hải Dương mang đậm hơi thở trời Âu
 
Thoát ra khỏi căn chung cư phong cách đồng quê trên những tòa nhà cao tầng, căn Villahouse này giống như một Townhouse đích thực của Anh Quốc. Tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng, chi tiết. Những đặc trưng này đã khắc họa rõ nét cá tính và phong cách của gia chủ điềm đạm, nho nhã và yêu cái đẹp. 
 
Không gian sống và sinh hoạt trong villahouse
 
Nội thất phòng khách + bếp ăn villahouse
 
 
Ngôi nhà được thiết kế với phong cách British, Traditional, và Southern
 
Ngôi nhà được thiết kế với phong cách British, Traditional, và Southern, thể hiện được cá tính của gia chủ. Thiết kế nội thất phòng khách mang sự tinh tế, sang trọng, hài hoà với thiên nhiên, mang hơi hướng biển cả giúp điều hòa nhiệt độ cho không gian phòng và đặc biệt phù hợp với những người yêu biển. 
 
 
 
Không gian khách bếp liền kề nhưng vẫn rất riêng tư
 
Không gian bếp ăn là không gian không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Trong dự án lần này, chúng tôi sử dụng nội thất đồng nhất màu sắc của ngôi nhà nhằm mang lại cảm giác gần gũi cho các thành viên trong gia đình. Đây được xem là không gian sinh hoạt chung vô cùng ấm cúng hạnh phúc.
 
 
 
 
Không gian bếp ăn ấm cũng tông màu nhã nhặn
 
Nội thất phòng ngủ 
 
 
 
Phòng ngủ được thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ
 
Thiết kế phòng ngủ villahouse là không gian khá đặc biệt bởi nó mang đậm dấu ấn cá nhân nên không gian riêng được thiết kế với nội thất mang màu sắc tính cách riêng. Tuy nhiên, nó vẫn hài hoà với màu sắc tổng thể của toàn bộ không gian. Ánh sáng chan hoà, không khí thoáng đãng, màu xanh nhẹ nhàng, hoạ tiết bắt mắt, chất liệu tự nhiên - mọi thứ được kết nối hoàn hảo trong phòng ngủ yêu thích. 
 
 
 
Những góc phòng ngủ đẹp mắt và cuốn hút
 
Nội thất không gian phòng tắm
 
 
 
 
Phòng tắm dành cho những ai yêu thích sự thoáng đãng
 
Thiết kế và thi công nội thất Villahouse thường ưu tiên sử dụng những bức vách kính trong suốt, vừa tạo cảm giác riêng tư nhưng không làm cho căn phòng có cảm giác ngột ngạt. Đây cũng là những nội thất đa năng, ấn tượng dùng để tăng thêm tính độc đáo, cuốn hút của căn phòng.
 
Không gian khác
 
 
 
Góc chill chill sau một ngày dài làm việc mệt nhọc
 
Cuộc sống tất bật đôi khi khiến chúng ta mệt mỏi rã rời, những lúc như vậy ta chỉ cần một khoảng không gian thật riêng tư để thải độc tâm hồn phải không nào? Mỗi ngôi nhà dù lớn hay nhỏ, dù mộc mạc hay sang trọng thì cũng nên có một góc chill chill để tái tạo năng lượng bản thân. Với một chút sáng tạo, nhóm thiết kế đã giúp gia chủ thiết kế và thi công nội thất villahouse để sở hữu ngay một góc chill có một không hai. 
 
 
 
Góc hành lang không khác gì một không gian triển lãm nghệ thuật
 
Ai nói hành lang chỉ đáp ứng việc đi lại, hành lang cũng có thể trở thành một không gian triển lãm nghệ thuật nơi trưng bày những tác phẩm yêu thích của gia chủ.
 
 
 
Không gian nghệ thuật yêu thích của gia chủ
 
Kết luận
 
Thiết kế nội thất villahouse là một loại hình thiết kế đang được đánh giá cao nhất hiện nay, bởi tính công năng và thẩm mỹ của chúng đối với người sở hữu. Nhưng để sở hữu không gian shophouse ưng ý thì bạn cần chọn được đơn vị thi công nội thất villahouse chuyên nghiệp nhằm mang lại những thuận lợi nhất định. 
 
Nguồn: Sưu tầm
 
 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng