+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Cặp vợ chồng trẻ với ngôi nhà gỗ kiểu Bắc Âu đơn giản, nhẹ nhàng và bình yên
Cập nhật: 09:24 08/12/2022
Không gian sống nhẹ nhàng, hiện đại của cặp vợ chồng trẻ gây ấn tượng cho những ai yêu thích sự đơn giản, tinh tế.
 
Yêu thích phong cách Bắc Âu nhẹ nhàng tinh tế kết hợp với nội thất bằng gỗ sang trọng ấm áp cặp vợ chồng trẻ đã tạo nên không gian sống đơn giản mà hiện đại. Không gian nhà đẹp cũng được thiết kế bố cục mở, đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Gia đình có 2 bé nhỏ nên chủ nhân còn thiết kế thêm không gian vui chơi, đọc sách cho các con. Hệ thống tủ cũng được đóng cao kịch sàn để cất giữ đồ đạc được ngăn nắp và sạch sẽ nhất.
 
 
 
 
1. Thiết kế lối vào 
 
 
 
Tổng thể căn hộ được chọn tông màu đất nhẹ nhàng, yên bình. Bước vào phòng là ngọn đèn vàng ấm áp chào đón chủ nhân trở về. Tủ giày ngay cửa ra vào được thiết kế có các ngăn nhỏ để chìa khoá và các phụ kiện rất tiện lợi.
 
2. Thiết kế phòng khách
 
 
 
 
Sàn gỗ phòng khách được chủ nhân đầu tư sử dụng thương hiệu cao cấp đến từ Bỉ. Đây là loại gỗ có công nghệ cao tạo vân gỗ tự nhiên. Trần nhà được trang trí như một vòng cung khiến tổng thể không gian trở nên hài hoà hơn.
 
Nền sau của bức tường TV được để trống và không có đồ trang trí nào khác. Khoảng cách giữa Tivi và ghế sofa khá rộng rãi, không bày biện bàn tiếp khách cầu kì. Ghế sofa màu xám cũng thay thế cho bức tường làm ranh giới ngăn cách giữa khu vực phòng khách và khu vực để trò chơi cho các bé. Việc thiết kế này giúp người lớn, cha mẹ có thể để mắt chú ý khi trẻ con chơi đùa.
 
3. Thiết kế bếp ăn
 
 
 
Không có tường hay vách ngăn ngăn cách giữa phòng khách và khu vực nhà bếp, bàn ăn. Đây là thiết kế tiết kiệm diện tích thường thấy ở các chung cư hiện đại. Tủ bếp được thiết kế kịch sàn để được rất nhiều đồ. Thêm vào đó tủ đứng sát tủ lạnh được thiết kế kiểu cửa lùa rất tiện lợi, gọn gàng.
 
4. Thiết kế khu vui chơi
 
 
Khu vui chơi độc lập tiếp giáp với thành sau ghế sofa được nâng cao hơn mặt sàn, đồng thời thiết kế gờ đệm ở các góc làm yếu đi độ sắc tránh các bé va chạm, chấn thương. Sử dụng cửa chớp kéo điều chỉnh và đón nhận ánh sáng tự nhiên. Một chiếc ghế xoay và bàn phụ được sử dụng để chủ nhân có thể thư giãn hay đọc sách.
 
5. Thiết kế phòng ngủ chính
 
 
Thống nhất tông màu gỗ Bắc Âu nhẹ nhàng trong toàn bộ căn hộ nên phòng ngủ được thiết kế đơn giản, thông thoáng. Không quá nhiều đồ để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc. Chiếc bàn nhỏ đầu giường bằng vật liệu mây và gỗ cũng góp phần tạo thêm bầu không khí hoài cổ cho phòng ngủ.
 
Nguồn: Sưu tầm
 
 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng