+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Không gian sống ấm cúng đẹp như trên Pinterest của cô nàng độc thân
Cập nhật: 08:17 25/03/2023
Có được một không gian sống nhỏ xinh và ấm cúng như thế này thì dù có đi đâu cũng muốn nhanh chóng về nhà.
 
Căn hộ nhỏ với diện tích hạn chế do chính chủ nhân tự mình trang trí dựa theo những gì học được từ Pinterest. Tuy diện tích không lớn nhưng bầu không gian ấm cúng, dễ chịu bên trong căn hộ khiến bất kì ai cũng phải yêu thích.
 
Cô nàng độc thân sử dụng gam màu trắng sữa kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên sáng màu cho toàn bộ không gian sống. Tất cả giúp tạo ra cảm giác ấm cúng cho mọi không gian sinh hoạt mà bạn có thể cảm nhận ngay từ bước chân đầu tiên vào căn hộ.
 
Lối vào nhà chỉ 1m² nhưng được xử lý vô cùng thông minh. Một kệ gỗ cỡ lớn được đặt tại đây vừa cung cấp không gian lưu trữ giày dép bên dưới, phía trên được sử dụng làm góc trưng bày đầy ấn tượng. 
 
Móc quần áo gắn tường cung cấp không gian lưu trữ quần áo, túi xách sau khi gia chủ trở về nhà. Đặc biệt, cô nàng còn đặt một tấm gương hình tròn cỡ lớn vừa để chỉnh trang trước khi ra khỏi nhà, vừa có công dụng phản xạ ánh sáng rất tốt.
 
 
Bộ ghế sofa màu xám nhạt chính là điểm nhấn của không gian phòng khách. Với thiết kế thoải mái được nhấn nhá bằng những chiếc gối tựa nhỏ khiến chính chủ nhân của căn hộ chỉ muốn nằm dài cả ngày trên bộ ghế sofa này chẳng muốn rời bước đi đâu.
 
 
 
Nhà bếp có thiết kế kiểu chữ U cung cấp cho người dùng rất nhiều không gian lưu trữ và sử dụng. Nó cũng được sắp xếp gọn gàng, chỉ một vài thiết bị, dụng cụ nhà bếp thường xuyên sử dụng được cô nàng đặt trên mặt bàn. Đặc biệt, chủ nhân căn hộ còn sử dụng kệ mở như một góc trưng bày bộ sưu tập đồ dùng nhà bếp yêu thích của cô nàng.
 
 
 
 
Phía cuối nhà bếp chính có một góc nhỏ được dùng làm không gian phòng ăn. Lý do là bởi tại đây luôn có nguồn ánh sáng tốt và có góc view nhìn ra bên ngoài rất tuyệt vời.
 
 
 
Phòng ngủ vẫn mang bầu không gian yên tĩnh, thư thái, nâng niu cho từng giấc ngủ của chủ nhân căn hộ được trọn vẹn nhất. Tuy diện tích không lớn nhưng cô nàng rất biết cách bài trí và sử dụng chăn ga gối từ vải dệt, thảm trải sàn êm ái để đem lại cảm giác dễ chịu nhất khi dùng.
 
 
 
Nguồn: Sưu tầm
 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng