+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Cô gái độc thân tự thiết kế căn hộ 37m2 đầy ấm cúng
Cập nhật: 08:17 05/01/2024
Không gian ấm cúng và thoáng đãng của căn hộ làm nhiều người hoài nghi không thể tin nó chỉ rộng 37m2.
 
Để có được một không gian sống như ý muốn, Tina - một cô gái độc thân hiện đang sinh sống tại Hà Nam, Trung Quốc đã tự mình thiết kế. Căn hộ sử dụng gam màu be tươi sáng làm chủ đạo khiến không gian sinh hoạt trông thoáng rộng hơn hẳn diện tích thực tế của nó. Đặc biệt, với mỗi không gian sinh hoạt, Tina đều có những điểm nhấn riêng để tạo ra sự lôi cuốn khó tả.
 
Dù chỉ rộng 37m² nhưng mỗi khu vực sinh hoạt trong căn hộ được Tina phân chia khá rõ ràng. Điều kỳ lạ là, dù được chia nhỏ như vậy nhưng chúng lại chẳng hề có cảm giác chật hẹp, gò bó khi nhìn vào.
 
 
Căn bếp nhỏ của Tina được thiết kế theo hình chữ U, tạo ra từng khu vực sử dụng riêng, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, kiểu bếp hình chữ U cũng đem lại cho cô nàng nhiều không gian lưu trữ. Ở đây, bạn thấy được sự tinh tế trong cách lựa chọn tủ bếp của Tina. Để tránh cảm giác nặng nề trong nhà bếp, cô nàng đã sử dụng đa dạng của mẫu tủ bếp từ cánh tủ gỗ kín, tủ kính đến kệ mở. Nhờ vậy mà nhìn vào tổng thể căn bếp trông rất thoáng và ngăn nắp.
 
 
Đảo bếp nhỏ thông minh được đặt để phân chia ranh giới giữa nhà bếp và phòng khách. Bề mặt đảo bếp đủ lớn để Tina đa dạng hóa nhiều công năng sử dụng như khu vực sơ chế, bàn ăn và quầy bar.
 
 
Phòng khách được đánh giá là một không gian khá rộng rãi với một căn hộ có tổng diện tích chỉ khoảng 37m². Tina cũng chỉ lựa chọn những món đồ nội thất cơ bản nhất để đặt trong phòng như ghế sofa, bàn trà, tủ trang trí và ghế tựa. Tất cả đều được thiết kế với đường nét tối giản nhưng lại mang vài phần sáng tạo, khiến sự xuất hiện của chúng cũng trở thành một điểm nhấn khó có thể bỏ qua bên trong phòng khách.
 
 
Góc thư giãn mà Tina yêu thích nhất chính là ngồi trên chiếc ghế tựa cạnh bên cửa sổ phòng khách. Với khung cửa sổ lớn, khu vực này nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên tốt nhất trong căn hộ. Bởi thế mà đây cũng là chỗ ngồi yêu thích những lúc Tina muốn đọc sách và nghe nhạc.
 
Luôn ước muốn có một căn phòng ngủ công chúa, nhỏ xinh và lãng mạn, cuối cùng thì Tina đã có thể tự mình tạo ra bên trong căn hộ nhỏ này. Lối vào phòng ngủ được thiết kế theo hình vòm cung rất được yêu thích những năm gần đây. Thiết kế này cũng giúp mang đến nét thần bí, riêng tư và lãng mạn cho không gian nghỉ ngơi của cô nàng.
 
 
Một góc nhỏ bên trong phòng ngủ cạnh bên cửa sổ được Tina tận dụng tạo thành góc làm việc và trang điểm. Kiểu dáng cơ bản và sự sắp xếp gọn gàng của Tina gây ấn tượng mạnh dù phần không gian này chẳng được tính là quá lớn.
 
 
Một bí quyết thiết kế giúp Tina có được không gian sống gọn gàng, ngăn nắp đến vậy chính là nhờ vào kho lưu trữ đồ sộ mà bạn khó nhận ra bên trong phòng ngủ. Tủ lưu trữ có thiết kế âm tường chiếm toàn bộ bức tường phòng ngủ. Nhờ vậy, Tina có được một không gian lưu trữ quần áo, đồ dùng sinh hoạt thoải mái, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cá nhân.
 
 
So với mọi không gian còn lại, phòng tắm là khu vực khiến bạn phải trầm trồ ngay khi vừa bước vào. Gam màu xanh lá được sử dụng thông minh để tạo điểm nhấn, đồng thời mang tới cảm giác tươi mát cho người dùng. Một điều cũng sẽ làm bạn ngạc nhiên là chỉ với vài mét vuông phòng tắm, Tina đã thiết kế được khu vực giặt giũ tiện lợi, còn có cả bồn tắm và vòi hoa sen bên trong. Sự tiện lợi mà phòng tắm mang lại là điều bạn không thể phủ nhận khi tham quan căn phòng.
 
 
Nguồn: Sưu tầm
 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng