+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Căn hộ gác mái với vẻ đẹp hiện đại dù diện tích chỉ 30m²
Cập nhật: 08:08 10/05/2023
Để có được không gian sống thoải mái, chủ nhân căn hộ đã phải tận dụng từng centimet trong quá trình thiết kế.
 
Căn hộ nhỏ của Irina nằm trong một khu phức hợp tại Kyiv, Ukraina. Dù diện tích có hạn nhưng lối thiết kế thông minh, sử dụng không gian hợp lý đã mang đến cho cô không gian sống vô cùng ấn tượng.
 
Căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét cơ bản nhất. Nó đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt, lưu trữ trong khi không gây lãng phí diện tích.
 
 
Căn hộ gác mái với phong cách thiết kế hiện đại chỉ rộng khoảng 30m².
 
Một điểm khiến bạn phải ghen tị với căn hộ gác mái này chính là nguồn ánh sáng tự nhiên. Nhờ sở hữu hàng loạt cửa sổ lớn nhỏ mà mọi không gian sinh hoạt trong căn hộ lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng, mang đến cảm giác thoáng đãng và dễ chịu.
 
 
Nhờ sở hữu hàng loạt cửa sổ lớn nhỏ mà mọi không gian sinh hoạt trong căn hộ lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng.
 
Dẫn vào căn hộ là một lối nhỏ có tủ lưu trữ đặt bên tay trái. Đây là chiếc tủ đa năng khi cung cấp không gian lưu trữ giày dép, mũ nón, áo khoác ngoài và túi xách. Bên cạnh đó, tại đây còn có một chỗ ngồi nhỏ đủ để người dùng khi thay giày/dép.
 
 
Lối vào căn hộ có một tủ lưu trữ đa năng.
 
Chiếc tủ xanh nổi bật sẽ dẫn bạn tới khu vực nhà bếp bên trong căn hộ. Toàn bộ hệ tủ nhà bếp đều có thiết kế tối giản. Chúng tạo ra một bề mặt phẳng, mang cảm giác rộng rãi hơn cho không gian sinh hoạt này.
 
 
Nhà bếp có thiết kế tối giản, hiện đại.
 
Tuy có thiết kế tối giản căn bếp vẫn khiến bạn phải chú ý bởi cách phối màu ấn tượng. Tủ bếp sơn xanh, trắng kết hợp với tủ gỗ tự nhiên, tất cả đã tạo ra một căn bếp hiện đại nhưng vẫn đầy cảm giác ấm cúng.
 
Cách phối màu độc đáo bên trong nhà bếp tạo ra một nét đẹp riêng cho khu vực sinh hoạt này.
 
Khu vực ăn uống được đặt ngay gần nhà bếp. Chỉ một bộ bàn ăn nhỏ gọn là đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của Irina.
 
 
Một bộ bàn gỗ nhỏ cung cấp không gian ăn uống trong căn hộ.
 
Nằm đối xứng với khu vực ăn uống trong không gian sinh hoạt chung chính là phòng khách. Là không gian nghỉ ngơi, thư giãn nên Irina rất muốn tận hưởng cảm giác thoải mái nhất tại phòng khách. Đó cũng là lý do khiến cô nàng lựa chọn chiếc ghế sofa cỡ lớn đặt tại đây.
 
 
Phòng khách nằm đối xứng với phòng ăn.
 
Chiếc ghế sofa màu xanh rêu đủ chỗ cho 3, 4 người ngồi cùng một lúc. Nó cho phép Irina có thể ngồi hay nằm dài thật thoải mái trên đó để tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi.
 
 
Chiếc sofa cỡ lớn đem đến người dùng cảm giác thoải mái dù ngồi hay nằm dài trên đó.
 
Với một diện tích hạn chế, Irina không lựa chọn quá nhiều nội thất khác cho phòng khách. Cô nàng chỉ chọn thêm bàn trà nhỏ, tranh trang trí và chậu cây xanh cho không gian phòng khách bớt đi vẻ đơn điệu, nhàm chán.
 
 
Phòng khách được trang trí khá đơn giản nhưng không hề nhàm chán.
 
Cái hay trong thiết kế căn hộ này chính là biết cách tận dụng từng centimet. Hãy xem cách nó sử dụng không gian bên dưới cầu thang là bạn sẽ thấy ngay. Gầm cầu thang đã được tận dụng triệt để dùng làm tủ quần áo và không gian lưu trữ đồ dùng bên trong căn hộ.
 
 
Gầm cầu thang được tận dụng làm tủ quần áo.
 
Khu vực cầu thang cũng có thiết kế như một góc nghỉ ngơi nhỏ. Với khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài và nguồn ánh sáng tự nhiên lý tưởng, vị trí quá thích hợp làm góc đọc sách, nghe nhạc mỗi ngày.
 
 
 
Khu vực cầu thang cũng có thiết kế như một góc nghỉ ngơi nhỏ.
 
Phía trên gác xép được dùng không gian phòng ngủ. Căn phòng sử dụng gam màu trắng chủ đạo cùng sàn gỗ tự nhiên, vừa nhẹ nhàng, dễ chịu và rất ấm cúng.
 
 
Không gian phòng ngủ thư thái và dễ chịu.
 
Thiết kế cửa sổ trần đảm bảo mang đủ nguồn sáng cho căn phòng. Vào những đêm trắng sáng, được ngắm nhìn khung cảnh bầu trời từ đây mới thật tuyệt vời làm sao.
 
 
Thiết kế cửa sổ trần đảm bảo mang đủ nguồn sáng cho phòng ngủ.
 
Với một căn hộ chỉ rộng 30m² thì diện tích phòng tắm cũng khá hẹp. Dù vậy nó vẫn được phân rõ thành khu vực khô và ướt để đem đến sự tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.
 
 
 
Dù diện tích hẹp nhưng phòng tắm vẫn mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái cho người dùng.
 
Nguồn: Sưu tầm
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng