+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Chiêm ngưỡng tổ ấm 4x22m thiết kế nổi bật từ họa tiết gạch bông gió
Cập nhật: 08:38 29/08/2023
Xu hướng kiến trúc nhà phố hiện đại có thể nói đang là lựa chọn hàng đầu của hầu hết CĐT, việc làm sao để tạo ra những mẫu nhà nổi bật hơn so với các kiến trúc cùng phong cách sẽ thể hiện rõ tài năng và kinh nghiệm của kts. 
 
Dưới đây sẽ là một thiết kế nhà phố 4x22m gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu bởi sự hợp thời và nổi bật về cả ngoại thất lẫn nội thất được Song Phát thi công hoàn thiện áp dụng giá xây nhà trọn gói 2022. Mời bạn đọc cùng tham khảo qua mẫu nhà bên dưới.
 
 
Lấy ý tưởng từ những mảng hình khối phẳng, ngôi nhà được khác họa độc đáo nhờ gạch bông gió đỏ nổi bật. Họa tiết bo cong từ cổng nhà, mái vòng lô gia lầu 1 đều sẽ là chi tiết tạo sự uyển chuyển cho mẫu nhà phố đẹp 2022 này. 
 
Không gian sân không quá lớn nhưng với mái che kính cường lực, toàn bộ phần sân tràn ngập hoa nắng và không khí tự nhiên trong lành. 
 
 
 
Phòng khách nổi bật với thiết kế đơn giản, hệ lam, tủ gỗ, tường giả đá vân mây tạo cho gian phòng sự sang trọng hiện đại nhưng không quá phô trương. Sự kết hợp hài hòa các chi tiết trang trí tranh treo tường, bộ sofa nổi bật càng làm cho ngôi nhà bắt mắt hơn trong mắt người nhìn. 
 
 
Thiết kế bếp chữ L là phương án mở rộng gian bếp gia đình nhưng không chiếm quá nhiều diện tích. 
 
 
 
Tầng 1 với phòng làm việc nhỏ được đặt tại hành lan và bố trí 2 phòng ngủ
 
 
Phòng ngủ Master của cô Lan với cách trang trí trẻ trung 
 
 
Phòng ngủ con gái nhỏ được bố trí tại lầu 2 
 
 
Phòng ngủ con trai lớn 
 
 
Sân thượng phía trên với thiết kế rộng thoáng có khu vực bồn rửa, bàn ăn như là một không gia sum họp, ăn uống cuối tuần ấm áp cho gia đình.
 
Nguồn: Sưu tầm
 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng