+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Căn hộ tông hồng ánh kim lạ mắt, riêng tiền làm nội thất đã hơn 2 tỷ đồng
Cập nhật: 08:27 13/05/2023
Vợ chồng Minh Anh (TPHCM) dành rất nhiều tâm huyết cho việc đầu tư nội thất, hướng tới một không gian sống hoàn hảo cho căn hộ đầu tiên này. Tổng chi phí làm nội thất của căn hộ là hơn 2 tỷ đồng.
 
 
 
Khi nhận bàn giao từ chủ đầu tư một căn hộ đã hoàn thiện sàn tường và thiết bị vệ sinh, do không ưng ý nên vợ chồng Minh Anh quyết định tháo dỡ hết và làm lại. Chính vì vậy, thời gian, chi phí để làm nội thất tổng thể cho căn hộ cũng nhiều hơn bình thường.
 
 
 
Không muốn thiết kế theo một phong cách nào cụ thể, vợ chồng chủ nhà hướng tới không gian có sự pha trộn. Khi làm việc với kiến trúc sư, chủ nhà đã yêu cầu căn hộ có chút gì đó vừa Bắc Âu vừa Hàn Quốc. Tông chủ đạo là hồng đất ánh kim.
 
 
 
Màu hồng ánh kim đẹp, lạ nhưng nếu được sử dụng không tinh tế thì sẽ có thể mang lại cảm giác màu mè, "sến sẩm". Yêu cầu chủ nhà đặt ra cho đội ngũ thiết kế là phải vừa sang lại không cầu kỳ, cảm giác vào nhà phải thấy dễ mến và ấm áp.
 
 
 
Minh Anh cho biết lúc đầu cô cũng phải thuyết phục chồng để cả hai quyết định làm tông màu lạ này. May mắn là khi hoàn thiện, nhà nhìn sang mà không bị "sến".
 
 
 
Căn hộ rộng khoảng 115 m2, lợi thế là cả phòng khách và 3 phòng ngủ đều có tầm nhìn và ánh sáng. Khâu thiết kế tận dụng hết khoảng ánh sáng có thể nhận được của căn phòng để tạo cảm giác thoáng đãng.
 
 
 
Vì nhà có trẻ nhỏ, vợ chồng Minh Anh yêu cầu các thiết kế tối đa hóa việc bo tròn góc. "Mình có tìm hiểu thì kết cấu bo tròn đang là xu hướng nên các chi tiết trong nhà đều theo hướng uốn lượn, tròn góc, hình vòm, vừa an toàn hơn cho bé, vừa có cảm giác nhẹ nhàng", Minh Anh cho biết.
 
Căn hộ được bài trí khá nhiều tủ, mục đích là để đựng hết các vật dụng hàng ngày, nhà cửa theo đó lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp, thoáng đãng, dễ chịu.
 
Theo chia sẻ từ chủ căn hộ, tổng từ phần thô tới hoàn thiện nội thất chính (chưa tính thiết bị điện tử điện lạnh và đồ trang trí nhỏ) là khoảng 1,8 tỷ đồng. Còn nếu tính cả điện lạnh như hệ thống điều hòa âm trần và điện tử (thiết bị bếp, hệ thống lọc nước toàn nhà và các thiết bị lọc không khí) tổng chi phí khoảng 2,5 tỷ đồng.
 
Nguồn: Sưu tầm
 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng