+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Nhà ống 2 tầng 2 giếng trời với mái hệ lam kính mang đến trải nghiệm thú vị
Cập nhật: 08:01 15/05/2023
Ngôi nhà ống 2 tầng 2 giếng trời của một gia đình có 5 thành viên gồm cha mẹ và bốn người con nằm trong khu dân cư mới tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.
 
 
Ngôi nhà ống 2 tầng được xây trên miếng đất dài và hẹp có diện tích 5m x 30m, đây cũng là kiểu nhà ống điển hình tại Việt Nam. Với một gia đình đông người trong không gian dài và hẹp, kiến trúc sư mong muốn mang đến không gian sống động xen kẽ yếu tố thiên nhiên để kết nối con người nhiều nhất có thể.
 
 
Ngôi nhà ống có 2 giếng trời lớn nên giúp ánh sáng tự nhiên xuyên suốt từ mái xuống tầng trệt nên ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Khi mặt trời đi qua, ánh sáng chiếu xuống tạo thành khoảng sáng tối bên trong nhà.
 
 
Giữa 2 giếng trời này là không gian sinh hoạt chung nên các thành viên trong gia đình luôn được nhìn thấy nhau và giao tiếp dễ dàng hơn.
 
 
Điểm nổi bật của ngôi nhà ống này là hệ thống lam kính khung thép trải dài trên Mái nhà. Với đặc tính cơ học của hệ lam này, người sử dụng có thể xoay, điều chỉnh lượng ánh sáng, tăng tính thẩm mỹ và mang đến trải nghiệm cho người dùng trong ngày.
 
 
Với cách bố trí không gian linh hoạt theo khoảng trống vừa đảm bảo thông thoáng có tầm nhìn dễ chịu, vừa tiết kiệm các thiết bị điện trong nhà.
 
 
Sân thượng là nơi đón nhiều ánh sáng mặt trời nhất, sau khi đi qua hệ thống lam nên tạo hiệu ứng ánh sáng thú vị, thích hợp để ngồi đọc sách, làm không gian trồng rau xanh tại nhà cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình.
 
 
Mặt cắt nhà ống 2 tầng 2 giếng trời với mái hệ lam kính mang đến trải nghiệm thú vị tại Bảo Lộc.
 
 
Nguồn: Sưu tầm
 
 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng